logo
Xe Tải Mr Hải Tư Vấn Miễn Phí:
0966971869
GIÁ XE TẢI VAN KENBO 5 CHỖ CHÍNH HÃNG CẬP NHẬT MỚI NHẤT NĂM 2021
Tác giảBùi Xuân Hải

Xe tải Van là xe sử dụng form xe du lịch, nhưng bên trong có vách ngăn để ngăn khoang chở người và khoang chở hàng. Ở Việt Nam, xe tải Van mang biển D, có niên hạn sử dụng là 25 năm, hiện Nhà nước đang áp dụng mức thu thuế trước bạ là 7% đối với thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác là 6%.

Xe KenBo van 5 chỗ

Xe KenBo là sản phẩm liên doanh chất lượng cao của Tập đoàn Ô tô BAIC và Tập đoàn Ô tô Suzuki. Sản phẩm này hiện đang được xuất khẩu sang Hàn Quốc, các nước Châu Âu và Châu Phi. Ở Việt Nam, xe KenBo được nhập khẩu ba cục bởi Nhà máy Ô tô Chiến Thắng và sản xuất lắp ráp tại Khu công nghiệp Kiến An, thành phố Hải Phòng.

Công ty Ô tô Đệ Nhất chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề ô tô. Qua thực tế tiếp xúc với nhiều khách hàng, chúng tôi tổng kết thấy rằng có những khách hàng vừa hỏi là hỏi đến giá xe ngay giống như một câu hỏi dễ hỏi hoặc hỏi theo thói quen kiểu như người Việt Nam chúng ta gặp nhau hay hỏi “anh đã ăn cơm chưa?” hay “Anh đi đâu đấy”; cũng có những khách hàng hỏi giá để tìm hiểu, so sánh vv... Tóm lại, giá xe luôn là một trong những yếu tố được mọi người quan tâm hàng đầu.

Vậy xe tải van KenBo 5 chỗ 2021 có giá lăn bánh là bao nhiêu?

Giá lăn bánh xe tải van KenBo 5 chỗ sản xuất năm 2021 là 266.500.000vnd.

Đây là giá đã bao gồm thuế VAT 10%, phí vận chuyển giao xe đến khách hàng và chi phí đăng ký đăng kiểm ra biển số xe trọn gói.

Với mức giá này, xe ô tô van KenBo 5 chỗ đang có mức rẻ nhất thị trường so với các sản phẩm cùng kiểu loại khác. Xe tải van 5 chỗ SRM (DongBen) hiện có giá 298.000.000vnd (chưa bao gồm chi phí đăng ký đăng kiểm xe), xe tải van 5 chỗ Thaco có giá 309.000.000vnd (chưa bao gồm chi phí đăng ký đăng kiểm xe), xe tải van 5 chỗ TMT CS35 có giá 385.000.000vnd (chưa bao gồm chi phí đăng ký đăng kiểm xe).

Với tầm giá như vậy, liệu xe van KenBo 5 chỗ chất lượng có tốt không, có nên mua xe van KenBo 5 chỗ không? Tại sao xe tải van KenBo lại bán rất chạy và được nhiều khách hàng tín nhiệm sử dụng đến như vậy?

Ngoài lý do về giá cả trên, còn có 6 lý do nên lựa chọn xe KenBo van 5 chỗ thường được khách hàng tâm sự dưới đây:

1. Xe tải van KenBo 5 chỗ sử dụng rất đa năng

Xe tải van KenBo 5 chỗ có tải trọng thiết kế tham gia giao thông là 680kg. Căn cứ theo quy định của pháp luật Việt Nam, xe ô tô van KenBo 5 chỗ được chở hàng 24/24, không bị cấm giờ, cấm đường, cấm tải.

Vì vậy, công năng sử dụng của xe Van KenBo 5 chỗ rất đa năng. Xe vừa có thể dùng cho gia đình sử dụng hoặc cho nhân viên các công ty đi làm việc hoặc chở khách dịch vụ, cũng vừa có thể dùng để chở hàng.

2. Xe tải van KenBo 5 chỗ có hình thức đẹp, thời trang, thiết kế theo phong cách Châu Âu

Ngoại thất xe van KenBo 5 chỗ

Hình thức đẹp, thời trang là một trong những lý do quan trọng để xe KenBo thuyết phục được các thị trường khó tính và xuất khẩu sang Hàn Quốc, các nước Châu Âu, Châu Phi.

Và ở Việt Nam, không chỉ có các khách hàng nam giới chọn mua xe tải Van KenBo 5 chỗ, mà còn có rất nhiều khách hàng nữ cũng đã bị chinh phục bởi mẫu xe này.

Xe có 2 cửa lùa mở hai bên trái phải, cửa hậu mở hất lên, lên xuống xe hoặc bốc xếp hàng hóa rất thuận tiện, an toàn.

3. Xe tải van KenBo 5 chỗ có nội thất rộng thoáng, sang trọng, tiện nghi

Nội thất xe van KenBo 5 chỗ

Để hỗ trợ cho lái xe làm chủ chiếc xe dễ dàng, xe trang bị vô lăng ba chấu phong cách thể thao có trợ lực lái điện EPS, kính điện tiện nghi, nên lái xe KenBo sẽ không cần phải quay tay mới hạ được kính, mà tất cả chỉ cần ấn nút điều khiển cửa xe bên tay trái.

Vô lăng trợ lực + kính điện tiện nghi

Hệ thống điều hòa hai chiều sẽ làm cho lái xe luôn cảm thấy mát mẻ, sảng khoái, cabin sẽ luôn được giữ gìn sạch sẽ.

Đặc biệt, xe có trang bị màn hình Androi 9inch tích hợp camera lùi và cam hành trình cùng với nhiều tính năng giải trí, định vị chỉ đường GPS....

Màn hình cảm ứng đa năng 9 inch

Ngoài ra, ghế xe được bọc da cao cấp, trong khoang cabin xe còn bố trí nhiều hộc để đồ thuận tiện trong tầm tay để các lái xe có thể để bình uống nước, điện thoại, sổ ghi chép, máy tính, bật lửa vv…

Và lái xe khi lên xuống thì chỉ cần bấm nút điều khiển là cửa sẽ tự động đóng hoặc mở.

4. Xe tải van KenBo 5 chỗ sử dụng rất bền, đã được kiểm chứng nhiều năm qua thực tế sử dụng

Khi đến Nhà máy Ô tô Chiến Thắng tìm hiểu sâu hơn về quy trình sản xuất lắp ráp xe van KenBo 5 chỗ, có thể thấy xe tải van KenBo 5 chỗ được sản xuất lắp ráp bởi linh kiện xe được nhập khẩu đồng bộ 100% trên dây chuyền công nghệ đồng bộ đến mức lắp từng con ốc ở các vị trí xe khác nhau thì có thiết kế kiểu loại súng bắn hơi và lực súng bắn hơi khác nhau phù hợp. Xe được Nhà máy Ô tô Chiến Thắng và Cục Đăng kiểm Việt Nam kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng.

100% khung vỏ xe được xử lý qua dây chuyền sơn điện ly cực âm hiện đại, chống gỉ sét, sơn cao cấp bền màu.

Xe sử dụng động cơ nhập khẩu nguyên chiếc ký hiệu BJ413A, máy 1.3L, công suất 69 kW/ 6000 v/ph. Đây là động cơ của hãng BAIC - Tập đoàn Ô tô Bắc Kinh, liên doanh với Suzuki và sở hữu 51% cổ phần, được sản xuất theo nhượng quyền công nghệ của Suzuki Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4, mức tiêu hao nhiên liêu 6.2L/100km, chi phí sử dụng chỉ khoảng 1.500vnd/km.

Động cơ xe KenBo

Qua hơn 5 năm sử dụng thực tế tại thị trường Việt Nam, nhiều khách hàng đã mua và sử dụng xe phản ánh xe tải KenBo máy tương đối khỏe, chạy êm, rất bền, và phối hợp với côn số rất nhẹ nhàng, hệ thống điện ổn định.

Định mức thay nhớt của động cơ xe KenBo là 3.1L khi không thay lọc dầu hoặc 3.3L khi thay lọc dầu. Với xe mới, bạn nên sử dụng nhớt dùng cho động cơ xăng chuyên dụng ký hiệu 10W-40, ghi nhớ cứ hai lần thay dầu nhớt thì một lần thay lọc dầu, xe đi 4000 – 4500km thì thay một lần.

5. Mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ hậu mãi sau bán hàng của xe van KenBo 5 chỗ tương đối cao

Xe tải van KenBo 5 chỗ áp dụng chế độ bảo hành như xe con. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km.

Linh kiện xe tương đối thông dụng và có sẵn trên thị trường. Hiện Nhà máy và đại lý chúng tôi đang áp dụng chế độ bảo hành 1:1 tận nhà cho các khách hàng, thực hiện tiêu chuẩn xử lý nhanh ý kiến phản ánh của khách hàng trong 24h.

6. Sở hữu xe KenBo van 5 chỗ dễ dàng hơn

Trong phân khúc thị trường xe tải van, xe KenBo van 5 chỗ có giá bán tốt hơn, chất lượng tốt hơn, nên nhận được nhiều ý kiến đánh giá cao của các tổ chức ngân hàng và tài chính. Xe có bán trả góp tới 80%, trả trước nhận xe chỉ từ 60 triệu vnd.

Khi quý vị đến với Công ty Ô tô Đệ Nhất, chúng tôi còn có nhiều ưu đãi thêm cho quý khách hàng như:

- Tặng bọc da vô lăng trị giá 300.000vnd;

- Tặng thảm lót sàn xe trị giá 200.000vnd;

- Miễn phí 01 lần thay dầu và cốc lọc trị giá 500.000vnd;

- Phục vụ lái thử xe và giao xe tận nhà;

- Ưu đãi đặc biệt phục vụ bảo hành tận nhà;

- Tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ cứu hộ 24/24;

- Và Công ty chúng tôi cũng luôn sẵn lòng mua lại những chiếc xe tải KenBo 990kg đã qua sử dụng với giá cao.

Công ty Ô tô Đệ Nhất Cần Thơ rất vinh dự được giới thiệu sản phẩm chất lượng cao xe van KenBo 5 chỗ tới quý khách hàng và hân hạnh phục vụ quý khách hàng đến khi hài lòng!

Địa chỉ phân phối và phụ tùng chính hãng:

Địa chỉ Showroom 1: KV1, đường Võ Nguyên Giáp, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ (gần Siêu thị Big C, hướng cầu Hưng Lợi đi An Giang)

Địa chỉ Showroom 2: 2454 QL.1A, phường An Phú Đông, Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ Showroom 3: Km8, Thôn chè 8, Lưỡng Vượng, Tp. Tuyên Quang

Địa chỉ Showroom 4: Số 214 Nghĩa Sơn, TT. Tào Xuyên, Hoằng Hoá, Thanh Hoá

Địa chỉ Showroom 5: Km 25, Khu công nghiệp Phố Nối A - Xã Giai Phạm - Huyện Yên Mỹ - Hưng Yên.

Địa chỉ Showroom 6: 151 Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội